Tiếng Anh dễ học…

19 Tháng Mười, 2006

lesson1- “of”

Filed under: Tài liệu học — TADH @ 9:49 chiều

Vì hiện tại không thể tải tập tin mp3 lên nên mọi người có nhu cầu vui lòng để lại địa chỉ email hoặc liên hệ tadehoc@gmail.com để được gởi tài liệu.

82 phản hồi »

  1. I trying learn English,I go to Web:”Learn English very easy” I know you have a document English, I hope you help me learn English very well, thank you very much!!!

    Phản hồi bởi dzung — 8 Tháng Sáu, 2007 @ 3:05 chiều | Trả lời

  2. Chao ban!
    Minh dang muon di du hoc nhung hien tai tieng anh cua minh hoi yeu. Ban co the giup minh duoc khong? Cho minh xin tai lieu cua ban nhe. Cam on ban rat nhieu!

    Phản hồi bởi Nguyen Hoang Hai — 2 Tháng Tám, 2007 @ 1:50 sáng | Trả lời

  3. xin chào.cách giới thiệu của bạn thật cuốn hút.tôi tò mò quá.gửi tài liệu cho tôi ngay nhé.cảm ơn

    Phản hồi bởi duong — 5 Tháng Chín, 2007 @ 6:59 sáng | Trả lời

  4. Xin chao.toi rat muon duoc xem nhung noi dung tai cua ban, mong ban gui tai lieu xom nhat toi cho minh dia chi vinh.nv@starprintvn.com

    Thanks,

    Phản hồi bởi nguyen viet vinh — 26 Tháng Chín, 2007 @ 6:47 sáng | Trả lời

  5. xin chào,.cách giới thiệu của bạn thật cuốn hút.tôi tò mò quá.lam on gửi tài liệu cho tôi ngay nhé.thanks,

    Phản hồi bởi Doan Trang — 5 Tháng Mười, 2007 @ 4:30 sáng | Trả lời

  6. xin vui long gui vao dia chi nay dum toi he’.chan thanh cam on.chuc trang web ngay cang hoan thien hon! Tha^n

    Phản hồi bởi Le Phuong My Hang — 14 Tháng Mười, 2007 @ 4:31 chiều | Trả lời

  7. Xin vui long gui vao dia chi nay dum toi.Chan thanh cam on.Chuc trang web ngay cang hoan thien hon! Thanks.

    Phản hồi bởi LE XUAN HOANG — 31 Tháng Mười, 2007 @ 9:36 sáng | Trả lời

  8. TADH ơi,
    🙂 sorry nha, lần đầu tiên vào trang web của TADH mà mình đã hỏi lung tung thế này rồi. Nhưng mình có nhiều thắc mắc lắm.tài liệu của TADH được sắp xếp theo cách thức thế nào vậy: từ dễ đến khó, từ thông dụng đến hiếm khi sử dụng hay mức độ đều ngang bằng nhau.

    Kế nữa mình có thể áp dụng cách thức học này cho những môn ngoại ngữ khác được không?

    Thân chào,

    And square

    Phản hồi bởi And Square — 17 Tháng Mười Hai, 2007 @ 9:41 chiều | Trả lời

  9. TADH chào bạn And Square,

    TADH đưa ra khoá tự học này nhằm mục đích hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, tuyệt đối không phải để nâng cao trình độ hay giỏi ngữ pháp, biết nhiều từ vựng…Tức là bạn có thể dùng tiếng Anh để giao tiếp khi cần thiết.

    Thật ra tài liệu “giới từ thực hành” này gồm 26 bài tập trung vào các tình huống giao tiếp hàng ngày. Trình độ căn bản cũng luyện tập được.

    Nếu bạn vượt qua (hiện chưa có ai) thì TADH sẽ giới thiệu tiếp tài liệu “động từ kép thực hành” cũng là tình huống giao tiếp hàng ngày nhưng đa dạng và phong phú hơn nhiều.

    Như giới thiệu, cách tự học này dành cho các bạn đã học qua tiếng Anh rồi nhưng học mãi mà vẫn còn kém. Tuy nhiên nếu bạn áp dụng cho tiếng Pháp hay tiếng Nga từ đầu thì sẽ thất bại.

    Bạn có thể áp dụng để tự học tiếng Hoa (TADH đang áp dụng) và một số ít ngôn ngữ có mẫu câu gần giống tiếng Việt thì sẽ thành công.

    Chúc bạn thành công trong việc học ngoại ngữ,
    TADH

    Phản hồi bởi TADH — 17 Tháng Mười Hai, 2007 @ 11:28 chiều | Trả lời

  10. Ban co the gui cho minh 01 ban duoc khong. Minh rat muon xem tai lieu cua ban. Cam on rat nhieu

    Phản hồi bởi HAI DUONG — 28 Tháng Mười Hai, 2007 @ 11:05 sáng | Trả lời

  11. Chao TADH
    Mình cũng đang rất muốn học Anh văn giao tiếp. Quả thật mình đã học anh văn rất lâu rồi, nhưng khả năng nghe nói thì quá kém.

    TADH có thể gửi tài liệu cho mình theo địa chỉ mail này được không : hoaduongvan@gmail.com

    Cám ơn TADH trước.

    Phản hồi bởi hoadv — 30 Tháng Mười Hai, 2007 @ 5:07 chiều | Trả lời

  12. Chao TADH!
    Cach gioi thieu hoc Anh van cua Ban that cuon hut, Ban cung da tim ra nhung vuon mac gap phai khi hoc Anh Van. Tieng Anh la 1ngon ngu Toi cung rat yeu thich, nhung hien gio Toi van chua co phuong phap hoc cho rieng minh, vi vay Toi rat mong nhan duoc tai lieu cua Ban lam.Xin chan thanh cam on TADH nhe!dia chi Mail cua minh la thanhmai3006@gmail.com

    Phản hồi bởi ThanhMai — 1 Tháng Một, 2008 @ 2:56 chiều | Trả lời

  13. mình cũng rất tò mò và mong được biết thêm những kiến thức mới. mình rất vui khi nhận được tài liệu học tập anh văn của ban. mình đang rất khổ sở vì tiếng anh. mình đang tìm nhiều tài liệu để học tập. cảm ơn bạn nhiều.

    Phản hồi bởi ninja — 18 Tháng Ba, 2008 @ 5:45 chiều | Trả lời

  14. chào bạn, mừng quá khi tìm được trang này của bạn, tiếng anh của mình cũng còn gà mờ lắm. bạn giúp mình với nha, cho mình xin tài liệu của bạn với nha, cám ơn bạn nhiều,. Nếu được gửi sơm cho mình được ko bạn?
    Địa chỉ mail của mình: le.phanthi@yahoo.com

    Phản hồi bởi mibi — 27 Tháng Ba, 2008 @ 8:42 sáng | Trả lời

  15. TADH than!
    Mot trang web kha y nghia phai ko? Tieng Anh la niem ham me cua minh. Co the cho minh gui cho minh tai lieu hoc hoabachhop_timban@yahoo.com
    Thanks.

    Phản hồi bởi quyen — 2 Tháng Tư, 2008 @ 1:14 chiều | Trả lời

  16. Noi dung gioi thieu ve tai lieu hoc Anh van rat hay, xin vui long goi tai lieu theo email cua minh nhe, chan thanh cam on./.

    Phản hồi bởi kim tien nguyen thi — 4 Tháng Tư, 2008 @ 8:48 sáng | Trả lời

  17. chào bạn
    bạn gửi cho tôi tài liệu thao địa chỉ thư myha_hh@yahoo.com
    tôi đang nóng long chờ
    cảm ơn bạn

    Phản hồi bởi myha_hH — 13 Tháng Tư, 2008 @ 8:53 chiều | Trả lời

  18. Tình cờ lọc trên mạng tôi biết được có chương trình học này. Tôi thấy rất bổ ích. Rất mong nhận được tài liệu từ bạn. Chân thành cảm ơn.

    Phản hồi bởi Đinh Thị Ngọc Mai — 14 Tháng Tư, 2008 @ 2:37 chiều | Trả lời

  19. mình đang đâu đầu về khâu từ vựng đây
    help me….!

    Phản hồi bởi đỗ tấn tần — 14 Tháng Tư, 2008 @ 4:15 chiều | Trả lời

  20. TADH chào bạn Tần,

    Nếu chỉ để phục vụ giao tiếp, TADH nghĩ rằng bạn gặp vấn đề với mẫu câu nhiều hơn bởi từ vựng. Thường thì khi thiếu từ vựng bạn vẫn có thể xoay sở nói tiếng Anh được cho người khác hiểu.

    Bạn hãy mô tả tình trạng cụ thể hơn để mọi người cùng góp ý hoặc gởi điện thư đến tadehoc@gmail.com trao đổi thêm.

    Thân ái,
    TADH

    Phản hồi bởi TADH — 20 Tháng Tư, 2008 @ 11:27 sáng | Trả lời

  21. chao ban!
    Ming cung muon co 1 ban de hoan thien ky nang tieng Anh cua minh.
    Ban vui long goi cho minh 1 ban voi nhe.
    Minh cam on that nhieu.

    Phản hồi bởi Memory — 20 Tháng Tư, 2008 @ 9:27 chiều | Trả lời

  22. chào bạn mình học tiếng anh đã lâu nhưng học trước quên sau.bạn vui lòng gửi cho mình giáo trình học nhe!cam ơn bạn rất nhiều!
    địa chỉ:nguyenquoc1977@gmal.com

    Phản hồi bởi quocc — 22 Tháng Tư, 2008 @ 9:05 sáng | Trả lời

  23. Minh hoc anh van cung lau rui nhung thay giao tiep kho qua. TADH co the co minh xin tai lieu va cach hoc hieu qua hon hay khong?

    Phản hồi bởi thanhtinh — 22 Tháng Tư, 2008 @ 3:59 chiều | Trả lời

  24. Sau khi vào trang tienganhdehoc mình mê quá !
    Vui lòng gửi cho mình giáo trình học nhé !
    Cảm ơn nhiều 1!
    Địa chỉ : huonggiang2401@yahoo.com.vn

    Phản hồi bởi Khách — 22 Tháng Tư, 2008 @ 5:09 chiều | Trả lời

  25. Chào bạn:
    Tình cờ mình được người bạn giới thiệu trang web này, mình rất vui khi có được một trang web học tiếng Anh hay như vậy!vì mình học tiếng Anh cũng khá lâu rồi nhưng cũng không tiến bộ được bao nhiêu!Bạn vui lòng gởi cho mình một bộ tài liệu để học và tham khảo nhá theo địa chỉ email trên!
    Cám ơn bạn rất nhiều!
    Best regards

    Phản hồi bởi Oanh — 29 Tháng Tư, 2008 @ 10:09 sáng | Trả lời

  26. chào !!!
    mình học tiếng anh lâu mà không tiến bộ ,đọc mấy bài viết rồi mình thấy rất hay,bắt đầu lạ cũng khá khó khăn .Ban gửi cho mình bài tập theo mail này ngheo1110@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn nhiều !

    Phản hồi bởi Khách — 30 Tháng Tư, 2008 @ 10:02 chiều | Trả lời

  27. Chào bạn !
    Mình đọc xong mấy bài viết thấy rất thú vị ,phải bắt đầu học lại cũng khá khó khăn nhung lần này chắc ko nhanh chán như mọi lần khác
    Bạn gủi cho minh bài học theo email ngheo1110@yahoo.com.vn
    Cảm ơn nhiều nhiều
    Thân!!!!

    Phản hồi bởi tung — 30 Tháng Tư, 2008 @ 10:09 chiều | Trả lời

  28. Xin chào! Trang chủ, tôi rất quan tâm về vấn đề ngoại ngữ của mình (đã học nhiều, nhưng không nói được), nếu có tài liệu xin vui lòng gửi cho tôi theo địa chỉ email: baokhoa_05@yahoo.com

    Xin chân thành cám ơn!

    Phản hồi bởi Khách — 5 Tháng Năm, 2008 @ 2:14 chiều | Trả lời

  29. hi..TADH
    Đọc những comment ở trên, đã khơi dậy sự tò mò của tôi.
    Tôi cũng có chung mong muốn như mọi người.
    Sent cho tôi tài liệu tham khảo nhe.
    thank much..!
    email: ban_toi_07@yahoo.com

    Phản hồi bởi Khách — 7 Tháng Năm, 2008 @ 10:10 sáng | Trả lời

  30. Pls advise the document for yr ref

    Phản hồi bởi Quy Chau — 26 Tháng Năm, 2008 @ 4:10 chiều | Trả lời

  31. ????

    Phản hồi bởi TADH — 26 Tháng Năm, 2008 @ 7:27 chiều | Trả lời

  32. mong dc cac ban goi cho vai file mp3 TA. cam on
    giotcafengotngao0718@gmail.com

    Phản hồi bởi gianphuc — 4 Tháng Sáu, 2008 @ 8:40 chiều | Trả lời

  33. Email minh la loinguyencautrongtim@yahoo.com
    Ban co the gui cho minh duoc ko, minh rat mong muon duoc nang cao kha nang giao tiep TA

    Phản hồi bởi Hung — 5 Tháng Sáu, 2008 @ 11:27 sáng | Trả lời

  34. Xin vui long gui vao dia chi nay dum toi(nguyencbf@yahoo.com).Chan thanh cam on.Chuc trang web ngay cang hoan thien hon! Thanks.

    Phản hồi bởi Hoàng Nguyên — 19 Tháng Sáu, 2008 @ 11:40 chiều | Trả lời

  35. Xin vui long gui vao dia chi nay dum toi.Chan thanh cam on(tholangxet@yahoo.com)

    Phản hồi bởi sang — 24 Tháng Sáu, 2008 @ 4:44 chiều | Trả lời

  36. Cho mình xin một bản về nghiên cứu thử. Thanks.
    Email: rubic2911@yahoo.com

    Phản hồi bởi Chiến — 29 Tháng Sáu, 2008 @ 1:20 chiều | Trả lời

  37. chao` ban.
    cho minh hoi sao chi co bai 1 thui vay? chuong trinh con co tip tuc ko?
    nếu có tài liệu thì gửi cho mình với MP3+mẫu bài học. xin cảm ơn nhiều.

    Phản hồi bởi nhatthang — 9 Tháng Bảy, 2008 @ 4:02 chiều | Trả lời

  38. nhatthang thân mến,

    TADH sẽ gởi cho các bạn tham gia khóa tự học từng bài một (gởi bài tiếp theo sau khi bạn hoàn tất một bài) vì dung lượng tập tin mp3 khá lớn (từ 3MB đến 5MB), đồng thời cũng để bảo đảm là các bạn đã thật sự học xong từng bài một.

    Bạn hãy xem kỹ mục khóa học để biết cách tự học và liên lạc gởi bài cho TADH nhé! Bài 1 sẽ được gởi cho bạn qua điện thư (email).

    Thân ái,

    Phản hồi bởi TADH — 9 Tháng Bảy, 2008 @ 11:34 chiều | Trả lời

  39. thật chán mỗi lần học tiếng Anh đôi khi mất tự tin trước người khá mỗi lần nói tiếng anh,mỗi lần thầy cô hỏi gi thi mình cứng đờ ra thật khủng khiếp trong khi đã cố gắng nhiều nhưng chắc mình chưa thực sự có phương pháp học đúng.Hi vọng TADH sẽ giúp mình khá hơn trong lĩnh vực này.Đây là email của mình “chuhieuthien_f4_7@yahoo.com” gởi bài cho mình nha.Cám ơn

    Phản hồi bởi fish — 11 Tháng Bảy, 2008 @ 9:22 sáng | Trả lời

  40. Minh thay trang web nay that huu ich. Mong som nhan dc tai lieu tu ban!!

    Phản hồi bởi Huna_an — 13 Tháng Tám, 2008 @ 5:54 chiều | Trả lời

  41. gửi cho imnhf với nhadinh15@yahoo.com

    Phản hồi bởi Khách — 15 Tháng Tám, 2008 @ 10:58 chiều | Trả lời

  42. Mình vừa mới biết TADH nhưng rất thích khóa học mà tiếng anh mà TADH giới thiệu. Mình muốn xin tài liệu học. Gửi cho mình với

    Phản hồi bởi Khách — 21 Tháng Tám, 2008 @ 9:32 chiều | Trả lời

  43. chào bạn , bạn có thể cho mình tài liệu học tiếng anh giao tiếp căn bản được không ?

    Phản hồi bởi hien — 10 Tháng Chín, 2008 @ 11:08 sáng | Trả lời

  44. em co’ thể nhận đc tài liệu học ko ah? em rât’ mun’ tham gia khóa học .hiện em rất rất tệ trong giờ học tiếng Anh, mất tự tin và ko theo kịp các bạn,mỗi lần nghe cô hỏi thì em phải dịch sang tiếng Việt, tìm câu trả lời bằng tiếng Việt rồi lại dịch qua tiếng Anh, chú trọng ngữ pháp và tìm từ vựng…ko phản ứng nhanh đc,em rất hy vọng tình hình sẽ đc cải thiệt tốt hơn.địa chỉ mail của em : phuonghong2005_6@yahoo.com.vn.em cảm ơn anh nhiều lắm

    Phản hồi bởi lee — 18 Tháng Chín, 2008 @ 11:43 chiều | Trả lời

  45. Tài liệu đã được gởi đến bạn, hy vọng bạn sẽ sắp xếp tự học để đạt kết quả như mong muốn nhé.

    Phản hồi bởi TADH — 19 Tháng Chín, 2008 @ 10:41 chiều | Trả lời

  46. Mong TADH gửi cho mình tập tin mp3
    Mình xin cám ơn TADH

    Phản hồi bởi mai trinh — 10 Tháng Mười, 2008 @ 9:05 chiều | Trả lời

  47. Mong TADH gui cho minh tệp tin mp3 vì mình ghi lộn địa chỉ mail. Đây mới đúng là địa chỉ mail của mình, không có vn.
    Mong sớm nhận đc file từ TADH
    Cám ơn TADH đã cung cấp cho mình rất nhìu kiến thức bổ ích.

    Phản hồi bởi mai trinh — 10 Tháng Mười, 2008 @ 10:39 chiều | Trả lời

  48. Mong TADH gửi cho mình tài liệu mp3 mình cẳn ơn rất nhiều

    Phản hồi bởi nguyễn lân — 9 Tháng Mười Hai, 2008 @ 12:51 chiều | Trả lời

  49. Mình đang làm cho công ty du lịch nên rất cần biết thêm về tiếng anh giao tiếp. Mong ban giúp mình. Thanks a lot/

    Phản hồi bởi Thanh Thuy — 14 Tháng Hai, 2009 @ 2:18 chiều | Trả lời

  50. xin chao,tinh co doc duoc trang web nay minh that vui, vi hien gio minh dang rat can hoc anh ngu theo giong My ma chua co thoi giann de hoc. Minh that su muon tham gia khoa tu hoc nay, mong giup do dum minh.Khong dau gi minh vua xuat canh di My, truoc day o VN minh co hoc AV o bac pho thong nhung qua day van nhu nguoi cam va diec vay, that la buon nen minh dang that su rat can giup do de tu hoc AV giao tiep, minh lam trong moi truong nghe Nail va toc nen that su la rat buon khi khong noi chuyen va khong hieu duoc khach hang muon gi nua. Rat mong duoc giup do, Xin cam on truoc

    Phản hồi bởi benga — 2 Tháng Tư, 2009 @ 10:11 sáng | Trả lời

  51. oh, Sory minh quen chua danh dia chi Email.
    be_nga27@yahoo.com
    Rat mong duoc hoi am som

    Phản hồi bởi benga — 2 Tháng Tư, 2009 @ 10:12 sáng | Trả lời

    • TADH sẽ gởi bài cho benga ngay. Bạn đã ở Mỹ nên chắc là đã biết rõ trước đây mình học không hợp lý rồi và phải bắt đầu như thế nào. Bạn yên tâm là có những bạn cũng như bạn, khi qua Mỹ mới thấy tiếng Mỹ mình học không sử dụng được và viết thư cho TADH.
      TADH lưu ý với bạn là bạn phải bắt đầu ngay với việc học các âm tiếng Anh trước khi quá muộn vì bạn buộc phải sử dụng rồi, rất nhanh hình thành thói quen phát âm sai. (Còn các bạn ở Việt Nam thì phải chú ý nhiều hơn đến mẫu câu tiếng Mỹ)

      Thân ái,

      Phản hồi bởi TADH — 2 Tháng Tư, 2009 @ 9:43 chiều | Trả lời

  52. Chào TADH! bạn gửi dùm mình tài liệu học bài 1 nha!
    Cảm ơn bạn rất nhiều!

    Phản hồi bởi noiphailam — 3 Tháng Tư, 2009 @ 7:16 chiều | Trả lời

  53. xin chao TADH.day la dia chi email cua toi.lam on gui tai lieu den dia chi nay.thanks

    Phản hồi bởi van anh — 27 Tháng Tư, 2009 @ 10:12 chiều | Trả lời

  54. em rất muốn có tài liệu để tự học tiêng anh chứ hiện tại công việc rất cần tiêng anh ma trong khi đó em ko nói và nghe được.em ko thể đến trung tâm vì quá bận chỉ học đựoc ở nhà ko đi trung tâm đươc.mong được giúp đỡ.cảm ơn

    Phản hồi bởi yến — 17 Tháng Tám, 2009 @ 7:34 chiều | Trả lời

  55. rất hấp dẫn đấy.
    mong sớm nhận được tài liệu bạn gửi cho mình.
    mình muốn trau dồi thêm kiến thức về anh văn, khả năng giao tiếp hằng ngày nữa.

    Phản hồi bởi huong — 7 Tháng Mười, 2009 @ 3:52 chiều | Trả lời

  56. quên mất :
    email của mình : huongphu2010@yahoo.com.vn
    gửi sớm cho mình với nhé,
    have a nice day.

    Phản hồi bởi huong — 7 Tháng Mười, 2009 @ 3:55 chiều | Trả lời

  57. rat mong nhan duoc tai lieu cua ban de minh co the cia thien trinh fo tieng anh cua ming ngay cnag toot hon

    Phản hồi bởi hang2000hcm — 16 Tháng Mười, 2009 @ 2:25 chiều | Trả lời

  58. banj có thể gửi cho mình 1 bản
    theo địa chỉ này đựoc chứ
    thanks bạn nhiều

    Phản hồi bởi thuỳ dưong — 8 Tháng Mười Hai, 2009 @ 8:39 chiều | Trả lời

  59. Làm ơn gửi giúp bài qua d/c này:thanhsinhno86@yahoo.com, thât sự là mình rất muốn học nhưng không biết làm cách nào hết. cảm ơn nhiều.

    Phản hồi bởi Khách — 10 Tháng Mười Hai, 2009 @ 8:45 chiều | Trả lời

  60. chao ban , lan dau tien minh vao trang web nay , minh thay rat la huu ich cho viec hoc tieng anh cua minh , hien tai minh hoc tieng anh rat kem minh muon o nha tu hoc de nang cao trinh do ngoai ngu cua minh ,de ra ngoai giao tiep tu tin hon . minh rat mong ban goi tai lieu som cho minh . thank ban nhieu

    Phản hồi bởi tuyet nhung — 31 Tháng Mười Hai, 2009 @ 12:59 sáng | Trả lời

  61. chao ban minh rat muon hoc tieng anh nhung ko biet vao dau de hoc minh tinh co gap duoc trang nay o tren mang ,ban goi tai lieu cho minh hoc duoc ko.minh ko muon sau nay di ra ma ko biet anh van la gi ,minh khong du tu tin khi ra truong trong khi do minh co tam bang ngoai ngu kien thuc cua minh bao .minh mong ban goi tai lieu cho minh som de minh hoc cam on ban nhieu nha

    Phản hồi bởi nguyen thi cuong — 10 Tháng Một, 2010 @ 2:36 chiều | Trả lời

  62. chào bạn. Mình gửi gmail cho trang web để được nhận bài học mà vẫn chưa được nhận bài học. Mình mong bạn gửi tài liệu cho mình nhé
    nguyenthithuantk5@gmail.com
    cảm ơn nhiều.

    Phản hồi bởi thuantk5 — 28 Tháng Một, 2010 @ 11:13 chiều | Trả lời

  63. Xin vui long gui tai lieu giup toi cung hoc voi .On duc nay tac da ghi long .

    Phản hồi bởi TuanPham — 2 Tháng Hai, 2010 @ 12:34 chiều | Trả lời

  64. bạn gửi cho mình tài liệu với.cám ơn nhiều

    Phản hồi bởi Mimi — 8 Tháng Hai, 2010 @ 9:04 chiều | Trả lời

  65. Ai co thi cho minh xin it file tai lieu hoc AV giao tiep voi,minh cung rat muon duoc noi tieng anh.cam on nhieu!!

    Phản hồi bởi Thanh Dieu — 24 Tháng Ba, 2010 @ 4:37 sáng | Trả lời

  66. mình rất muốn học tiềng anh bạn àh. có bạn nao giúp mình với. TADH gửi cho mình tài liệu nhé! cám ơn nhiều!

    Phản hồi bởi daothinhaiktk32a@gmail.com — 2 Tháng Bảy, 2010 @ 2:44 chiều | Trả lời

  67. Kính gởi : TADH

    Tôi rất muốn có được toàn bộ tài liệu học Anh văn giao tiếp .
    TADH vui lòng gởi cho tôi theo địa chỉ email trên nhé !
    Thành thật cám ơn và trân trọng kính chào.

    BÙI HUY QUANG

    Phản hồi bởi Bùi Huy Quang — 3 Tháng Bảy, 2010 @ 1:22 chiều | Trả lời

  68. kinh gui ban tadh!!!!
    Minh da tim hieu weblog nay,nay minh muon tham gia khoa tu hoc,minh lam viec o My ban dem nenkhong co thoi gian ,tinh co vao trang nay,minh thay rat phu hop voi nguyen vong cua minh,.Vay ,rat mong ban gui cho minh toan bo tai lieu hoc qua email .minh gap kho khan trong khau nghe va noi nhu moi nguoi da trinh bay.nho gui cho minh nhe! rat cam on.

    Phản hồi bởi hau tran — 14 Tháng Mười, 2010 @ 2:23 sáng | Trả lời

  69. Anh gởi cho em vào địa chỉ này nha:cuongks10e@gmail.com
    Em cảm ơn các anh!

    Phản hồi bởi Đoàn văn cương — 17 Tháng Mười, 2010 @ 10:48 chiều | Trả lời

  70. Mình rất muốn học ngoại ngữ. Xin bạn vui lòng gửi file cho mình theo địa chỉ này nhé thanhhuongtxtv@yahoo.com
    Cám ơn nhiều.

    Phản hồi bởi Thanh Hương — 22 Tháng Mười, 2010 @ 9:09 sáng | Trả lời

  71. Mình rất muốn có các tài liệu về anh văn như : anh văn căn bản , hay TOEIC

    Phản hồi bởi minh tuan — 9 Tháng Mười Một, 2010 @ 4:29 chiều | Trả lời

  72. Chào TADH! Vốn tiếng anh của mình rất ít , mình đang muốn có tài liệu để tự học tiếng anh TADH gửi vào mail cho mình nha.
    Thanks.

    Phản hồi bởi kimngan — 5 Tháng Một, 2011 @ 11:17 sáng | Trả lời

  73. TADH gửi cho mình bài học qua địa chỉ: atula_quaidang@yahoo.com nhé! Cảm ơn TADH.

    Phản hồi bởi Đặng Cửu Ngọc Huyền — 26 Tháng Một, 2011 @ 1:59 chiều | Trả lời

  74. Chào Bạn. Mình tiếng anh chưa được thạo lắm. Mình mong nhận được tài liệu học từ bạn.
    Bạn giúp mình với nhé:Mynameha_3108@yahoo.com
    cám ơn bạn nhiều TADH

    Phản hồi bởi minh ha — 14 Tháng Hai, 2011 @ 9:41 chiều | Trả lời

  75. Chào TADH! Mình học tiếng anh không được giỏi lắm, Mong TADH gửi cho mình các tài liệu học tiếng anh bổ ích nha. Email của mình là : phuongtam12@gmail.com. Cám ơn TADH nhiều!

    Phản hồi bởi Khách — 13 Tháng Mười Một, 2011 @ 11:39 chiều | Trả lời

  76. Chào TADH! Mình học tiếng anh không được giỏi lắm, Mong TADH gửi cho mình các tài liệu học tiếng anh bổ ích nha. Email của mình là : phuongtam12@gmail.com. Cám ơn TADH nhiều!

    Phản hồi bởi phuong tam — 13 Tháng Mười Một, 2011 @ 11:40 chiều | Trả lời

  77. chao TADH. Mình đang theo học tiếng anh nhưng chua được vững và con thiếu sót nhiều lắm. Nên rất mong TADH co thể giúp va gửi cho minh một số tài liệu để minh 2hoc được không. 2 tuần nữa là mình có bài thi tự giới thiệu về bản thân , gia đình và công viêc rồi, và con phải đàm thoại va trả lời những câu giao tiếp nữa.Mong TADH giúp minh gửi một số tài liệu để minh tham khảo .Nick của minh là my_name_ngocly@yahoo.com. Thanks.

    Phản hồi bởi ngoc ly — 15 Tháng Mười Một, 2011 @ 9:17 chiều | Trả lời

  78. mình mong nhận tài liệu qua email: htktranghue@gmail.com
    Cảm ơn

    Phản hồi bởi khanh trang — 15 Tháng Mười Một, 2012 @ 8:45 sáng | Trả lời

  79. Xin chao.toi rat muon duoc xem nhung noi dung tai cua ban, mong ban gui tai lieu xom nhat toi cho minh dia chi lethithuylieu3012@gmail.com

    Thanks,

    Phản hồi bởi thúy liễu — 1 Tháng Hai, 2013 @ 11:10 sáng | Trả lời

  80. chào bạn , mình thấy rất hứng thú sau khi đọc bài ,mong bạn gữi tài liệu cho mình với .
    cảm ơn bạn nhieu

    Phản hồi bởi Quynh — 17 Tháng Sáu, 2013 @ 1:01 chiều | Trả lời

  81. vui lòng gửi tài liệu qua email: otan89@gmail.com cho mình nhé. Thanks!

    Phản hồi bởi Ôn Tố An — 29 Tháng Bảy, 2013 @ 11:14 sáng | Trả lời


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

